Chính Sách Bảo Hành

I. Quy định bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu RINDO được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  1. – Thời gian bảo hành sản phẩm tivi : 24 tháng nhưng thời gian bảo hành  không được quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho cho Nhà Phân Phối.

    – Thời gian bảo hành điều khiển: 06 tháng.

    1.2 Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài  thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

    Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành

    Kể từ ngày mua (A)

    Thời hạn bảo hành

    Kể từ ngày xuất kho (B)

    1 TiVi 24 tháng 30 tháng
    2 Điều khiển Tivi 06 tháng 12 tháng

    –  Ngày mua hàng căn cứ vào ngày hóa đơn GTGT hợp lệ.

    1.3 Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày xuất kho (như Cột B).

    –  Bảo hành điều khiển: khách hàng gửi điều khiển về phòng bảo hành RINDO tại Hà Nội. Điều khiển không được bảo hành trong trường hợp bị va đập, vỡ móp, nước vào, rỉ, oxi hóa….

 II. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

III. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được sản xuất bởi Rindo và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

IV. Điều kiện bảo hành màn hình LED và Tivi LED

  1. Không hình hoặc không màn sáng.
  2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ.
  3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên.
  4. Chấm trắng.
  5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
  6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình.

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

V. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, hư hỏng do ngoại lực tác động.

– Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các sản phẩm được Rindo chỉ định dùng với mục đích thương mại).

– Thiên tai, động đất,lũ lụt,hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng tác động bên ngoài sản phẩm.

– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

– Sản phẩm không còn tem model, tem qrcode, tem niêm phong hoặc tem bị rách, bong tróc không còn khả năng nhận dạng.

– Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trạm bảo hành của Rindo hay TTBHUQ của Rindo sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.

– Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.

– Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.

– Gắn thêm phụ kiện cơ khí, hay bất kỳ loại nào khác không được Rindo cung cấp và ủy quyền.

– Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Rindo.

– Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.